Chào Mừng Bạn Đến Với Blog Của Lớp K32a3 Khoa Luật ĐHQG Hà Nội

Để làm cho blog của lớp được phong phú hơn, cũng như cập nhật được đầy đủ thông tin của các thành viên trong lớp, tôi - Yamaham đề nghị mọi người tham gia gửi bài và ảnh của bản thân theo địa chỉ hòm thư của lớp: luatk32a3@gmail.com .Xin lưu ý bài và ảnh sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm

YAMAHAM

Nếu Bạn Không Chú Tâm Vào Học

Nếu Bạn Không Chú Tâm Vào Học
Hậu duệ của bạn sẽ như thế này đây

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2008

Nào ta cùng hát

Kính mong tác giả bài hát “Mong ước kỷ niệm xưa” cùng độc giả hãy... cười khà, bỏ qua cho.

Đây chỉ là những câu “hát nhái” cho vui của một anh chàng... chưa vợ, chứ không có ý gì.

Thời gian trôi qua mau chỉ còn lại những kỷ niệm. Kỷ niệm thân yêu ơi sẽ còn nhớ mãi tiếng: “Nào, dzô... ”, bạn bè mến thương ơi sẽ không còn những lúc nhậu dài. Từ ngày mai chia xa, lòng chợt dâng niềm thiết tha, nhớ bạn bè nhớ quán “Cầy tơ”!

Đặt bàn tay lên môi giữ chặt tiếng “tiếc” nghẹn ngào. Thời gian sao đi mau xin hãy ngừng trôi. Mình vẫn mãi luyến tiếc khi đã xa rồi, bạn bè ơi vang đâu đây còn tiếng: “Rót... ”, tiếng: “Khà!”. Những lúc “mát trời” nay đã chia xa!

ĐK: Nếu có ước muốn trong “ngày tận cùng” này, tớ sẽ ước muốn cho thời gian ngừng lại. Cho bao chén rượu sẽ còn mãi cháy bên trong cổ họng! Than ôi tháng ngày tự do chỉ còn là hoài niệm mãi trên bờ mi... để giờ đây nhớ những ngày xưa... (Hát lại 10 lần)!

  • Hà Nguyễn

Không có nhận xét nào: