Chào Mừng Bạn Đến Với Blog Của Lớp K32a3 Khoa Luật ĐHQG Hà Nội

Để làm cho blog của lớp được phong phú hơn, cũng như cập nhật được đầy đủ thông tin của các thành viên trong lớp, tôi - Yamaham đề nghị mọi người tham gia gửi bài và ảnh của bản thân theo địa chỉ hòm thư của lớp: luatk32a3@gmail.com .Xin lưu ý bài và ảnh sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm

YAMAHAM

Nếu Bạn Không Chú Tâm Vào Học

Nếu Bạn Không Chú Tâm Vào Học
Hậu duệ của bạn sẽ như thế này đây

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2008

Những câu nói hay nhân ngày xăng tăng giá!!!

1. May quá, mình mua được 50k tiền xăng giá cũ!
2. Ai mua xe GA tôi bán.
3. Ai bán xe đạp hoặc đổi xe đạp lấy xe máy không nào?
4. Dự định mua xe đạp điện trỗi rậy!
5. Cần tìm gấp người nào đi làm cùng tuyến đường từ X đến Y để ghép đôi và chia sẻ tiền xăng.
6. Xe buýt nào, chen chúc nhưng ví đỡ lép kẹp là ok!
7. Tập thể dục nào, tăng sức dẻo dai nào... Xe đạp number one!
8. Tạm biệt xe máy nhá...
9. Mình đi xe số đã chết, người chạy xe tay ga chắc nhịn ăn để đổ xăng đây. Khối người sút ký cho xem!
10. Xăng tăng giá 30%, lương tăng được bao nhiêu rồi bà con nhỉ ?
11. Chuẩn bị bớt ô nhiễm môi trường, bớt kẹt xe rồi đây, hoan hô các bác tăng giá xăng!
12. Chắc mấy bác taxi sắp thất nghiệp!
13. Vé ôtô về quê cũng sẽ tăng cỡ 30% à, chết tôi rồi!
14. Xăng lên là chuyện đương nhiên. Người rên thì mặc người rên, ích gì...
15. Cần tìm mua gấp xe đạp Nhật, còn mới cỡ 90%, liên hệ: 09...
16. Ai mua mền đắp cho xe máy không?
17. Xe đạp ơi, mong được "cặp" lại em !
18. Các bác bảo vệ không nhận trông xe đạp…
19. Nào mình cùng… lên xe buýt!
20. Tuyển nhân viên trông xe đạp 24/24

Không có nhận xét nào: